ผมกด *151 รอบแรกแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระทั้งๆ ที่เบอร์ผมไม่ได้มียอดค้างชำระใดๆ ทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจรอให้ตัดรอบบิลก่อนพอในระบบโชว์ว่าเป็นยอดค้างชำระ ผมจ่าย Online ทันที (ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใบแจ้งค่าบริการ) ผมกด *151 อีกรอบคราวนี้ระบบแจ้งว่าหมายเลขบัตรประชาชนไม่ตรง หรือ มียอดค่าใช้บริการรอชำระ สรุปปัญหาคืออะไรกันแน่? ผมว่าคุณใช้วิธีแบบนี้มันไม่โอเคนะ dtac เป็นเจ้าเดียวที่มีปัญหากับการย้ายค่ายมากๆ ช่วยแฟร์ๆ เหมือนค่ายอื่นหน่อยครับ
CC dtac ครับผมต้องการคำตอบว่าตกลงปัญหาคืออะไรกันแน่?